หน้าแรก | เศรษฐกิจ-ตลาด-การลงทุน | เปิดแล้ว Think Space B2S นครราชสีมา สาขาแรกในภาคอีสาน

เปิดแล้ว Think Space B2S นครราชสีมา สาขาแรกในภาคอีสาน

image

Think Space B2S นครราชสีมา สาขาแรกในภาคอีสาน และเป็นสาขาที่ 2 ในไทย แลนมาร์คสร้างแรงบันดาลใจแหล่งรวมคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่แห่งแรกในภาคอีสาน @เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ชั้น 4 บนพื้นที่กว่า 1,100 ตร.ม. ภายใต้คอนเซ็ปต์ Afterschool Community แหล่งรวมแรงบันดาลใจ ไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ ให้เยาวชนคนรุ่นใหม่แวะมาเติมไอเดียแบบไร้ขีดจำกัด

2พิธีเปิด B2S Think Space อย่างเป็นทางการ โดยคณะผู้บริหารบีทูเอส และนายวิเชียร  จันทรโณทัย ผวจ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2560 ที่ชั้น 4 เซ็นทรัลพลาซ่า นครราชสีมา

หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดตัวสุด “ว๊าว”กับ “ธิงค์สเปซ บีทูเอส”(Think Space B2S)พื้นที่ความคิดสร้างแรงบันดาลใจใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บนพื้นที่กว่า 3,000 ตร.ม. ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์การใช้เวลาอย่างคุ้มค่าของคนรุ่นใหม่แห่งแรกที่เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ เมื่อปีที่ผ่านมา ทำให้คนรักหนังสือ กลุ่มนักเรียน นักศึกษาคนรุ่นใหม่ ปักหมุดให้เป็นสถานที่สุดฮิป เป็นจุดนัดพบต่อยอดไอเดียสร้างสรรค์ที่อินเทรนด์ที่สุด ด้วยสไตล์การตกแต่งรวมไปถึงประสบการณ์ของร้านหนังสือรูปแบบใหม่ที่ทันสมัยอย่างลงตัว จากการเปิดตัวในครั้งนั้นได้ความนิยมอย่างรวดเร็ว จนถึงวันนี้ “ธิงค์สเปซ บีทูเอส” (Think Space B2S)ได้กลายเป็น เธิร์ดเพลส ขวัญใจของคนกรุงเทพฯไปแล้ว

8

วันนี้บีทูเอส เดินหน้าสร้างพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจ เติมไอเดียและประสบการณ์อีกครั้งกับสาขาใหม่ล่าสุด “ธิงค์สเปซ บีทูเอส นครราชสีมา”(Think Space B2S Nakhon Ratchasima)ซึ่งเป็นสาขาแรกของภาคอีสานและเป็นสาขาที่ 2 ในประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Afterschool Community”แหล่งรวมแรงบันดาลใจ ไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ ให้เยาวชนคนรุ่นใหม่แวะมาเติมไอเดียแบบไร้ขีดจำกัด การใช้เวลาว่างหลังเลิกเรียน เลิกงาน ให้เกิดประโยชน์ที่สุด Think Space B2S เป็นพื้นที่ๆผสมผสานระหว่าง Knowledge Creativityโดยแบ่งเป็น 5 สเปซ สร้างแรงบันดาลใจ ได้แก่ Lifestyle Book Space, Lifestyle Stationery Space, Play & Learn Space, Artertainment Spaceและ Afterschool Networking Spaceบนพื้นที่กว่า 1,100 ตร.ม. ชั้น 4 เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา

 

7

นายสมชัย  ถาวรรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีทูเอส จำกัด กล่าวว่า จากความสำเร็จของ “ธิงค์สเปซ บีทูเอส” สาขา เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ทำให้เรามีความเชื่อมั่นว่าเราสามารถตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี เพราะไลฟ์สไตล์จะเป็นตัวกำหนดวิถีของผู้บริโภค ซึ่งการเดินเข้าร้านหนังสือในวันนี้ จะไม่ได้ต้องการแค่มาเลือกซื้อหนังสือหรือสิ่งของที่ต้องการเท่านั้น แต่ร้านหนังสือไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่จะต้องมีความครบครันเกินความคาดหวัง ทุกครั้งที่เช็คอินที่ร้านบีทูเอสทุกพื้นที่ จะเต็มเปี่ยมไปด้วยการเติมแรงบันดาลใจใหม่ๆ

 

5

โดยเฉพาะพื้นที่กิจกรรมที่สามารถค้นหาความมีศักยภาพของคุณจากทุกความชอบและสนใจในเรื่องต่างๆที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวตนของคุณ กับประสบการณ์ในทุกเวิร์คช้อปสุดสร้างสรรค์ที่ในห้องเรียนไม่ได้สอน  สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกกลุ่มเป้าหมาย ทั้งทั้งนักเรียน นักศึกษา คนรุ่นใหม่ หรือแม้แต่ทุกคนในครอบครัวที่สามารถใช้เวลาอยู่ร่วมกันได้อย่างลงตัว และนี่คือจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ “ธิงค์สเปซ บีทูเอส นครราชสีมา”(Think Space B2S Nakhon Ratchasima)แตกต่างจากคู่แข่ง ซึ่งในร้านบีทูเอสในคอนเซปต์ใหม่นี้ไม่ได้ถูกจำกัดเฉพาะคนเมืองเท่านั้น แต่ต้องขยายวงกว้างไปทุกๆ ที่ โดยเฉพาะกลุ่มคนที่อยู่ในวัยเรียน ที่ต้องการพื้นที่สำหรับการเรียนรู้ การสร้างแรงบันดาลใจ การแสดงออก และการพบปะเพื่อนใหม่ๆ เป็นวัยที่ต้องการหาแรงบันดาลใจต่อยอดไอเดียใหม่ๆ ในแบบที่เป็นตัวของตัวเองอีกด้วย”

 

6

นายสมชัย กล่าวต่อว่า บนพื้นที่กว่า 1,100 ตร.ม. ถูกจัดสรรพื้นที่ออกเป็น 5 โซนหลัก ประกอบด้วย โซนแรกคือ  Lifestyle Book Spaceโซนหนังสือที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ครบครันทุกหมวดสินค้า ตั้งแต่โซนหนังสือวรรณกรรมเยาวชน-วรรณกรรมแปลที่เป็นที่นิยมในกลุ่มวัยรุ่นมากที่สุดในขณะนี้ หรือจะเป็นหนังสือเตรียมสอบของทุกระดับชั้นทุกวัย จนถึงการสอบข้าราชการต่างๆ โซนหนังสือบริหารจัดการและพัฒนาตนเอง โซนหนังสือท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์แกตเจต ไปจนถึงการรวบรวมหนังสืองานอดิเรกต่างๆ เช่น บ้านและสวน สุขภาพ และงานประดิษฐ์ไว้อย่างครบครัน

 

3

โซนที่สอง Lifestyle Stationery Space พื้นที่รวมเครื่องเขียนดีไซน์สุดชิค หรือ อุปกรณ์ศิลปะครบครันที่สุด ที่คัดสรรมาเพื่อเติมแรงบันดาลใจในการช่วยขีดเขียนเพิ่มทักษะความจำ ในการเรียนของนักเรียน นักศึกษา หรือสร้างสรรค์งานศิลปะของช่างศิลป์ และเติมไฟให้การทำงานของคนรุ่นใหม่ให้สนุกและน่าสนใจยิ่งขึ้น  โซนที่สาม Play & Learn Space พื้นที่เสริมทักษะสร้างจินตนาการสำหรับเด็กทุกช่วงวัยผ่านการเรียนรู้ครบครันด้วยหนังสือและของเล่นฝึกทักษะทางร่างกายและอารมณ์ (EF และ STEM)ช่วยให้เด็กรุ่นใหม่มีจินตนาการ เพิ่มความจำ การกล้าตัดสินใจและการเข้าสังคมร่วมกับผู้อื่น

 

4

โดยบีทูเอสได้คัดสรรหนังสือนิทานและแบบฝึกหัดกว่า 1,000 รายการ และ การของเล่นฝึกทักษะเสริมจินตนาการของเด็กอายุ 0-15 ปี ทั้งนี้เรายังมีพื้นที่กิจกรรมเวิร์คช้อปสร้างความสัมพันธ์และประสบการณ์ที่ดีให้ทุกคนในครอบครัว  อาทิ กิจกรรมบอร์ดเกมส์, เล่านิทาน, การวาดและระบายสี โซนที่สี่ Artertainment Space โซนใหม่ที่รวมแผนก Art และ Entertainmentเข้าด้วยกันผสมผสานเสน่ห์ของศิลป์และเสียงเอาไว้อย่างลงตัว

9

และสุดท้ายคือ โซนไฮท์ไลท์ Afterschool Networking Space พื้นที่โค-ครีเอชั่นสเปซ ในโซนนี้ “ธิงค์สเปซ บีทูเอส นครราชสีมา” ได้ผนึกกำลังความร่วมมือ กับ Class Cafe ร้านกาแฟสุดชิคของชาวโคราช เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่จะมานั่งชิลล์ ดื่มกาแฟรสชาติคุ้นเคย หรือขนมสุดเก๋ และคอนเนคกับพื้นที่กิจกรรมที่ได้รังสรรค์ขึ้นอย่างเป็นพิเศษเพื่อเป็นจุดแลกเปลี่ยนไอเดียและแหล่งเติมแรงบันดาลใจ ตอบสนองการสร้างสรรค์งานจากกิจกรรมเวิร์คช้อปที่ในห้องเรียนไม่ได้สอน ซึ่งทุกกิจกรรมจะเติมเต็มศักยภาพในการสร้างผลงานให้ตัวคุณหลังเลิกเรียนกับเพื่อนๆ หรือกิจกรรมสุดเทรนด์ต่อยอดการพัฒนาในสายอาชีพหลังเลิกงาน

“ธิงค์สเปซ บีทูเอส นครราชสีมา” พร้อมให้บริการคนรุ่นใหม่จังหวัดนครราชสีมาและจังหวัดใกล้เคียงในภาคอีสาน แวะมาเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ในแหล่งรวมแรงบันดาลใจสุดไลฟ์สไตล์ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณได้แล้ววันนี้ที่ “ธิงค์สเปซ บีทูเอส” (Think Space B2S)ชั้น 4 เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา 

003

 “ผมเชื่อว่า.. การอ่านเป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนา ทั้งพัฒนาความคิด การเล่นหรือความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งเริ่มต้นจากการอ่านหนังสือ  ซึ่ง B2S เริ่มต้นจากการทำธุรกิจหนังสือ โดยเราสามารถรณรงค์ให้ทุกคนรักการอ่านหนังสือในทุกช่วงอายุ ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ เนื่องจากปัจจุบันภาษาอังกฤษมีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวัน นอกจากการอ่านแล้วเราสามารถเล่าเรื่องต่างๆ ผ่านการเล่าสู่กันฟังเพื่อแสดงความรู้สึกในด้านต่างๆได้ หนังสือมีให้เลือกอ่านทุกช่วงวัย ดังนั้นทำอย่างไรที่จะให้เยาวชนเริ่มอ่านหนังสือ ที่สำคัญควรเริ่มอ่านด้วยความสนุก เราสามารถพัฒนาตนเองจากการอ่านหนังสือขอให้เริ่มต้นจากการอ่าน ไม่ว่าจะอ่านจาก FACEBOOK หรือไลน์ สำคัญคือการอ่านเป็นจุดเริ่มต้นของคำถาม หากเราเกิดคำถามมากๆ แสดงว่าเราอยากรู้อยากเห็น แต่หากเราหยุดตั้งคำถามแสดงว่าเราเริ่มหยุดคิด.. ดังนั้นฝากเยาวชนคนรุ่นใหม่ว่า การอ่านสำคัญต่อชีวิตประจำวันของคุณมาก ”
                    

ส่งข่าวนี้ไปยัง: Digg this story Digg Facebook Share Facebook

ความคิดเห็น ( จำนวนโพส):

โพสแสดงความเห็นของคุณ comment
กรุณาใส่รหัสตามภาพที่เห็น:
หมวดหมู่
หัวข้อข่าวนี้ไม่ระบุหมวดหมู่
ให้คะแนนระดับความนิยม
5.00
ais adv