หน้าแรก | ข่าวทั่วไป | ตำรวจโคราชรวบสองผัวเมียหัวขโมยก่อเหตุลักทรัพย์มากว่าพันครั้ง

ตำรวจโคราชรวบสองผัวเมียหัวขโมยก่อเหตุลักทรัพย์มากว่าพันครั้ง

image

ตร.โคราช รวบ 2 ผัวเมีย หลังวงจรปิดจับภาพตระเวนลักทรัพย์ รับทำมานานกว่า 10 ปี ก่อเหตุมาแล้วไม่น้อยกว่า 1,000 พันครั้ง ระบุลงมือลักทรัพย์แล้วแต่อารมณ์ หากวันไหนอารมณ์ดีก็ทำหลายครั้ง

ผู้สื่อข่าวโคราชฟอรั่มออนไลน์รายงานว่า วันนี้ (26 ม.ค. 58) เวลา 11.30 น. ที่สำนักงานตำรวจภูธรภาค 3 อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา พลตำรวจตรี เติมพงษ์ สิทธิประเสริฐ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 พร้อมด้วยพลตำรวจตรี ปกรณ์ เสริมสุวรรณ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 3 พันตำรวจโท ภูมิ ทองโพธิ์ รองผู้กำกับการกองกำกับการสืบสวน 2 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 3 และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องคดีลักทรัพย์ ได้ผู้ต้องรวม 2 คน คือ นางสาวจุฑารัตน์ ฮึกขุนทด อายุ 31 ปี และนายประสิทธิ์ อิศระภักดี อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน พร้อมของกลางทรัพย์สินที่ขโมยมาจำนวน 172 รายการ อาทิ พระเครื่อง เครื่องประดับ นาฬิกา กล้องถ่ายรูป โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าถือ บัตรเอทีเอ็ม และตั๋วจำนำจำนวนมาก

 

10

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวน 2 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 3 ได้สืบทราบว่า ผู้ต้องหาทั้งสองคนมีพฤติกรรมเที่ยวตระเวนลักทรัพย์ และเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จึงนำหมายศาลเข้าตรวจค้นห้องพักไม่มีชื่อ ในซอยเบญจรงค์ 8/2 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งผู้ต้องหาทั้งสองเช่าพักอาศัยอยู่ และจากการตรวจค้นพบทรัพย์สินต่างๆ ของผู้เสียหายที่ผู้ต้องหาตระเวนลักทรัพย์มาเป็นจำนวนมากอยู่ภายในห้องพัก

จากการสอบสวนนางสาวจุฑารัตน์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์มาหลายพื้นที่ตั้งแต่ปี พ.ศ.2546 โดยเฉพาะในพื้นที่จังหวัดชลบุรี กรุงเทพฯ และนครราชสีมา ซึ่งทุกวันตนจะขับขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนไปลักทรัพย์ตามสถานที่ต่างๆ แล้วแต่อารมณ์ ถ้าวันไหนตนอารมณ์ดีก็จะก่อเหตุหลายครั้ง โดยอาศัยจังหวะที่เจ้าของบ้านเผลอแอบเข้าไปลักทรัพย์สิน หรือบางครั้งตนก็แอบไปเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในบ้านของผู้เสียหายทั้งคืน จนกระทั่งเช้าผู้เสียหายออกจากบ้านไปทำงานตนจึงลงมือรื้อค้นหาทรัพย์สิน โดยทรัพย์สินที่ได้ตนจะนำไปให้นายประสิทธิ์สามีนำทรัพย์สินที่ลักทรัพย์มาไปจำหน่าย ซึ่งตนเคยลักทรัพย์ได้ทรัพย์สินมากสุดถึงครั้งละ 3 แสนบาท โดยยอมรับว่าก่อเหตุมาแล้วทั้งหมดไม่น้อยกว่า 1,000 ครั้ง ตลอดระยะเวลา 11 ปีตั้งแต่ที่ลงมือก่อเหตุมา

 

11

 

ทั้งนี้จากการสอบประวัติของนางสาวจุฑารัตน์เคยถูกจับกุมในข้อหาลักทรัพย์มาแล้วในพื้นที่จังหวัดชลบุรีเมื่อปี 2546 และถูกศาลตัดสินจำคุก 3 ปี 6 เดือน ซึ่งพอหลังจากพ้นโทษมาก็ไม่ได้ประกอบอาชีพใดๆ และหาเลี้ยงชีพด้วยการตระเวนลักทรัพย์ตามสถานที่ต่างๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ผู้อื่น และรับของโจร พร้อมกับอายัดตัวดำเนินคดีในคดีค้างเก่าที่เคยมีเจ้าทุกข์มาแจ้งความไว้อีกจำนวนมาก

ส่งข่าวนี้ไปยัง: Digg this story Digg Facebook Share Facebook

ความคิดเห็น ( จำนวนโพส):

โพสแสดงความเห็นของคุณ comment
กรุณาใส่รหัสตามภาพที่เห็น:
หมวดหมู่
หัวข้อข่าวนี้ไม่ระบุหมวดหมู่
ให้คะแนนระดับความนิยม
5.00
ais adv