หน้าแรก | ข่าวทั่วไป | โค้ช 'คัมเบะ' รุดแจ้งความ ผจก.ทีมราชบุรีฯ ทำร้ายร่างกาย

โค้ช 'คัมเบะ' รุดแจ้งความ ผจก.ทีมราชบุรีฯ ทำร้ายร่างกาย

image

คัม เบะฯ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เข้าแจ้งความดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายกับผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กรณีโดนตบหน้าหลังจบเกมที่เสมอกัน พร้อมแจ้งให้ไทยพรเมียร์ลีกสอบสวนเอาผิดด้วย

เที่ยงวันนี้ (30 เม.ย.58) ที่สถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา นายอุทัย มิ่งขวัญ ผู้จัดการทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้พาคัมเบะ ซูกาโอะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม นครราชสีมา มาสด้เ เอฟซี  เข้าแจ้งความกับ ร้อยตำรวจเอกสุชาติ ซ้อนพุดซา พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ให้ดำเนินคดีกับ นายธนวัชน์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในข้อหาทำร้ายร่างกาย หลังจากที่ได้มีการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก นัดเมื่อเย็นวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา ทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้านเสมอกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  ไป 1 ประตูต่อ 1 โดยหลังจบเกมการแข่งขัน นายธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมได้เจตนาใช้มือขวาตบบริเวณใบหน้าด้านซ้ายของ คัมเบะ ซูกาโอะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมนครราชสีมา  มาสด้า เอฟซี 2 ครั้ง จนทำให้สต๊าฟโค้ชของทีมนครราชสีมาไม่พอใจกรูกันเข้าไปต่อว่าจนเกิดความ วุ่นวายขึ้นหลังเกมดังกล่าว

 

15


คัม เบะ ซูกาโอะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวว่า หลังจบเกมตนได้เดินเข้าไปหาชิวูต้า นักเตะของทีมที่กำลังมีปากเสียงกับนายธนวัชน์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ซึ่งพอนายธนวัชน์ฯหันมาเห็นก็ได้เดินเข้ามาหาตน ตนจึงยื่นมือเข้าไปขอจับมือ แต่นายธนวัชน์ฯ ได้เอื้อมมือด้านขวาขึ้นมาตบใบหน้าด้านซ้ายของตนอย่างแรงจนมีเสียงดัง 2 ครั้ง ทำให้สต๊าฟโค้ชที่เห็นเหตุการณ์ไม่พอใจกรูเข้าไปต่อว่าจนเหตุการณ์วุ่นวาย ซึ่งตนไม่ได้รู้สึกเจ็บบริเวณใบหน้า แต่รู้สึกเจ็บใจมากกว่าที่ไม่ได้ให้เกียรติกัน โดยหลังจากนี้ทางสโมสรฯ ก็จะทำเรื่องเสนอไปยังคณะกรรมการไทยพรีเมียร์ลีกให้ดำเนินการสอบสวนเรื่อง ดังกล่าวด้วย


ด้านร้อยตำรวจเอกสุชาติ ซ้อนพุดซา พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความในข้อหาทำร้ายร่างกาย พร้อมกับส่งตัว คัมเบะ ซูกาโอะ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี และจะได้ส่งสำนวนไปให้ทางสถานีตำรวจภูธรเมืองราชบุรี ซึ่งเป็นท้องที่เกิดเหตุดำเนินการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

ส่งข่าวนี้ไปยัง: Digg this story Digg Facebook Share Facebook

ความคิดเห็น ( จำนวนโพส):

โพสแสดงความเห็นของคุณ comment
กรุณาใส่รหัสตามภาพที่เห็น:
หมวดหมู่
หัวข้อข่าวนี้ไม่ระบุหมวดหมู่
ให้คะแนนระดับความนิยม
4.00
ais adv