หน้าแรก | อสังหาริมทรัพย์ | สมาคมอสังหาฯโคราช จัดแข่งขันจักรยานทางเรียบ 'KORAT CHALLENGE 105 KM.' ปั่นไปให้ไกล ได้ทั้งเหงื่อ ได้ทั้งบุญ

สมาคมอสังหาฯโคราช จัดแข่งขันจักรยานทางเรียบ 'KORAT CHALLENGE 105 KM.' ปั่นไปให้ไกล ได้ทั้งเหงื่อ ได้ทั้งบุญ

image

สมาคมอสังหาฯโคราช ผุดกิจกรรมการแข่งขันจักรยานทางเรียบ 'KORAT CHALLENGE 105 KM.' ปั่นไปให้ไกล ได้ทั้งเหงื่อ ได้ทั้งบุญ ระยะทาง 105 กิโลเมตร หวังกระตุ้นการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพด้วยพลังการปั่น ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติ เผยทีมจักรยาน 'เสือโคราชา' และ 'ทีมจักรยานไดนามิค' นำโดย น้องดาว สาวสวย ที่รักการปั่นจักรยาน มาร่วมกิจกรรมด้วย พร้อมรางวัลมอบให้ทุกท่านที่ปั่นเข้าเส้นชัยภายในเวลา 3.30 ชั่วโมง พลาดไม่ได้ 27 พ.ย.59 ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

ผู้สื่อข่าวโคราชฟอรั่มออนไลน์รายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ นายวีรพล จงเจริญใจ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา, นายพงษ์ศักดิ์ พิสิฐวานิช กรรมการที่ปรึกษาสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา (ประธานจัดงาน)  พร้อมด้วยตัวแทนทีมจักรยาน “เสือโคราชา” และตัวแทนทีมจักรยาน “ไดนามิค” ได้ร่วมกันแถลงข่าว งาน “KORAT  CHALLENGE 105 KM.” ที่ LOBBY CITY LINK CONDO อาคาร PARIS

2

นายพงษ์ศักดิ์  พิสิฐวานิช กรรมการที่ปรึกษาสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา ในฐานะประธานจัดงาน ได้กล่าวถึง รายการ KORAT CHALLENGE 105 KM.ว่า เป็นการแข่งขันจักรยานทางเรียบ เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนในจังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดอื่นๆใกล้เคียง ได้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงด้วยพลังการปั่น รวมทั้งถือเป็นการส่งเสริมให้เกิดการเลือกใช้จักรยานให้เพิ่มมากขึ้น เพื่อลดมลภาวะของโลกอีกทางหนึ่ง โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติ รวมทั้งเพื่อการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพด้วยการปั่นตลอดจนการสร้างรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายเพื่อมอบให้งานสาธารณะประโยชน์โดยการแข่งขันนั้นได้กำหนดเป็นรูปแบบ “ใจเต็มร้อย” แบ่งออกเป็น 4 รุ่น

 

3

รุ่นที่ 1 ระยะทาง 105 กิโลเมตร และรุ่นที่ 2 ระยะทาง 55 กิโลเมตร แบ่งจักรยานออกเป็น 3 รุ่น ได้แก่ เสือหมอบ (ชาย/หญิง), เสือภูเขา (ชาย/หญิง) และรถที่ไม่ใช่เสือหมอบหรือเสือภูเขา (ชาย/หญิง) ซึ่งจะมีกฎกติกาและเงื่อนไขในการแข่งขันที่แตกต่างกันไป  พิเศษสุด!! สำหรับผู้ที่ทำเวลาได้ดีที่สุดในแต่ละประเภทการแข่งขันรับทันทีรางวัลที่แตกต่างกันไป

อย่างไรก็ตาม และที่สำคัญสำหรับผู้ที่สมัครเข้าร่วมแข่งขัน พร้อมชำระเงินตรงตามกำหนด มีประกันอุบัติเหตุในการรักษาตัวขณะแข่งขัน จะมีประกันอุบัติเหตุให้ในวงเงิน 100,000 บาท แต่สำหรับผู้ที่มาสมัครงานจะไม่มีประกันอุบัติเหตุ และเสื้อที่ระลึกให้แน่นอน ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้สนับสนุนโดย  สิงห์, SUBARU, SCG,TWISTER, โก๋แก่, JAVA,JD POOL, JOTUN, จอมพลไบค์, LIXIL, ธนาคารกรุงศรีฯ, MERIDA, กิจรุ่งเรือง และมอร์ครีเอชั่น

 

5

ปั่นไปให้ไกล ได้ทั้งเหงื่อ ได้ทั้งบุญ ในการแข่งขันครั้งนี้ ทางสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา ได้รับเกียรติจากทีมจักรยาน”เสือโคราชา ”และ “ทีมจักรยานไดนามิค ”นำโดยน้องดาว สาวสวยที่รักในการปั่นจักรยานและใส่ใจสุขภาพดี  มาร่วมกิจกรรมดีๆและสร้างสีสันในงานวันนี้ด้วย  สำหรับระยะทาง 105 กิโลเมตร จะ มีรางวัลมอบให้สำหรับทุกท่านที่ปั่นเข้าเส้นชัยภายในเวลา 3.30 ชั่วโมง พลาดไม่ได้!! กับการแข่งขันจักรยานทางเรียบ ในรายการ KORAT CHALLENGE 105 KM.วันที่ 27 พฤศจิกายน 2559 เวลา 08.00 –13.00 น. ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา สมัครวันนี้รับเสื้อจักรยานสวยๆไปใส่กันได้เลย สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่  081-9552838 ,086-6527775

 

6

โดยสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา นำโดย คุณวีรพล จงเจริญใจ นายกสมาคมอสังหริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา และคุณพงษ์ศักดิ์  พิสิฐวานิช กรรมการที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานจัดการแข่งขันจักรยานทางเรียบ ในรายการ KORAT CHALLENGE 105 KM. ที่ได้กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2559 เวลา 08.00–13.00 น. ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เป็นจุดเริ่มต้นและสิ้นสุดโครงการปั่นจักรยาน

ส่งข่าวนี้ไปยัง: Digg this story Digg Facebook Share Facebook

ความคิดเห็น ( จำนวนโพส):

โพสแสดงความเห็นของคุณ comment
กรุณาใส่รหัสตามภาพที่เห็น:
หมวดหมู่
หัวข้อข่าวนี้ไม่ระบุหมวดหมู่
ให้คะแนนระดับความนิยม
5.00
ais adv